Getting My dự án Celesta Heights To Work

Wiki Article

(+84 28) 7302 9666 [email protected] Sơ đồ trang Giới thiệu Tổng quan dự án Lý do chọn Celesta Heights Vị trí Tiện ích Mặt bằng Mặt bằng tầng điển hình Mặt bằng căn hộ điển hình Thư viện Tin tức Tiến độ dự án Giới thiệu

➜ Đi Q5 chỉ twenty phút qua cầu chữ Y, cầu Nguyễn Tri Phương hoặc cầu Nguyễn Văn Cừ.

Việc di dạo tại những cầu dạo bộ nối các tòa nhà giữa lưng chừng trời với cây xanh phủ khắp lối đi cũng mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho quý cư dân Celesta Heights giữa khí hậu bốn mùa nóng bức của Sài Gòn.

Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Kepple Land  được biết đến là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất và uy tín.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng Bệnh viện quân y 17 Bệnh viện Gia Định An ninh seven lớp BBQ Back garden Khu thể thao ngoài trời Nhà trẻ Khu Cafe Shophouse Công viên xanh TTTM five Tầng Sân vườn trên không Giới thiệu dự án Celesta Heights Celesta Heights là more info dự án chung cư nổi bật được phát triển bởi chủ đầu tư Phú Lengthy và Keppel Land.

Dự án cầu Nguyễn Khoái với tổng mức đầu tư ban đầu khoảng two.500 tỷ đồng cũng đang được xúc tiến đầu tư.

Yếu tố cuối cùng để hoàn thiện một trải nghiệm sống nghỉ dưỡng là các vật liệu nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế, giúp mang đến sự tiện nghi cho cư dân.

Được phát triển theo principle “Rừng trong phố thị”, căn hộ Celesta Heights được tích hợp nhiều tiện ích nội khu độc đáo với ý tưởng kết hợp giữa lối sống hiện đại và không gian gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh hệ thống cảnh quan, tiện ích căn hộ chung cư dự án Celesta Heights đường Nguyễn Hữu Thọ chủ đầu tư Keppel Land

Riêng tại tầng khối đế của tháp 2 và 4, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích 170 m2 – one hundred ninety m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

Tương lai sẽ được giải quyết bằng quy hoạch mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ và hầm chui tại giao lộ chính Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ

Giúp cải thiện giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của cụm cảng Hiệp Phước.

Nội thất bàn giao căn hộ Celesta Heights sẽ được đội ngũ chúng tôi cập nhật liên tục từ chủ đầu tư.

Nhà ga cuối nằm tại khu đô thị – cảng Hiệp Phước kết nối thông suốt giữa khu Nam với trung tâm thành phố.

Report this wiki page